เข้าสู่ปี 2021 ปีที่ได้เห็นรองเท้าดี ๆ อีกหลายรุ่น ซึ่งหนึ่งในรองเท้าที่เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากเลยคือ adidas UltraBOOST 21 นับว่าเป็น Generation ที่ 7 ของรองเท้ารุ่นนี้ที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง โดยที่ UltraBOOST 21 มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ และมี Feature ที่น่าสนใจอีกมากมาย และในคราวนี้ SEEK จะพาทุกคนไปพบกับสิ่งสุดยอดที่เกิดขึ้นกับรองเท้า adidas UltraBOOST 21 กัน และสำหรับการจัดจำหน่าย สามารถติดตามได้ที่ SEEK Thailand ครับ

 

 

2-Minute Design

adidas UltraBOOST 21 ถือว่าเป็นรองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดที่ปรับเปลี่ยนการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยมีรูปทรงที่เหมือนกับว่าจะทะยานออกไปได้ตลอดเวลา แต่หารู้ไม่ว่า รองเท้ารุ่นนี้ใช้เวลาในการออกแบบแค่ 2 นาทีเท่านั้น แต่นั่นก็มาจากการที่ทีมออกแบบของรองเท้ารุ่นนี้นำโดย Ulisse Tanzini ได้ใช้เวลาหลายร้อยชม วาดแบบหลายร้อยแบบสำหรับรองเท้ารุ่นนี้ จนสุดท้ายได้แบบสุดท้ายในเวลาแค่ 2 นาทีและเป็นแบบที่ทุกคนในทีมเห็นพ้องต้องกันว่า นี่แหละ ใช่เลย !!!

 

 

6% More BOOST

นอกเหนือจาก Design ของรองเท้า adidas UltraBOOST 21 แล้ว Performance ก็เพิ่มขึ้นเช่นกันด้วยปริมาณ BOOST ที่มากขึ้นถึง 6% เมื่อเทียบจากรุ่น UltraBOOST 20 และ 26% เมื่อเทียบกับรุ่น UltraBOOST 19 โดย Midsole ได้ถูกออกแบบใหม่ดโดยเน้นการลงกำลังที่ส้นเท้าเพื่อรองรับแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เป็นรองเท้าวิ่งที่โดดเด้งกว่าเดิม

 

 

Little Extra Push (LEP)

อีกส่วนสำคัญที่ทำให้ UltraBOOST 21 เป็นสุดยอดรองเท้าวิ่งคือระบบป้องกันข้อเท้าพลิก Torsion System รุ่นล่าสุดที่มีชื่อว่า Linear Energy Push (LEP) ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่มการโค้งงอท่กขึ้น 5% จากรุ่นเดิม ทำให้ลงก้าวได้เต็มที่กว่าเดิม

 

 

PRIMEBLUE & Primeknit+

สำหรับ Upper ของ adidas UltraBOOST 21 ใช้วัสดุถักทอแบบล่าสุดกับ Primeknit+ ที่ได้รับการคำนวณใหม่ให้มีความละเอียดและแม่นยำยิ่งขึ้น อีกทั้งมีความเรียบเนียนยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับ UltraBOOST 20 อีกทั้งยังรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย Primeblue เส้นด้ายพิเศษที่ผลิตมาจากขยะบนท้องทะเลซึ่งเป็นผลงานร่วมกันกับ Parley ซึ่งใช้มากถึง 50% เพื่อสนับสนุนการลดขยะบนท้องทะเล

 

#adidas #adidasRunning #HiEnergy #UltraBOOST #adidasThailand #SeekOfficialTH #SeekThailand #Seekadidas

Related Posts